Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số tiến đến mục tiêu Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số, HueCIT đã xây dựng bộ giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ đến siêu nhỏ. Bộ giải pháp bao gồm: Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp (Hue Office), Website doanh nghiệp và Hệ thống hỗ trợ, xúc tiến thương mại bán sản phẩm. Đây chính là Giải pháp HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM cho Doanh nghiệp thời 4.0.

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Inetnet và xu thế toàn cầu hóa, Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã tạo ra những cơ hội mới để các doanh nghiệp bứt phá và phát triển. Việc tham gia vào tiến trình chuyển đổi số, ứng dụng kịp thời các nền tảng số, công nghệ số, tự động hóa quy trình làm việc nội bộ và đổi mới phương thức tiếp cận kinh doanh là điều kiện tiên quyết trên con đường phát triển, hội nhập và bứt phá của mỗi doanh nghiệp. Và thực tế đã chỉ ra rằng những doanh nghiệp biết nắm bắt công nghệ và ứng dụng công nghệ trong sản xuất, kinh doanh là những doanh nghiệp giữ nhịp phát triển tốt và có “sức đề kháng” để vượt qua những khó khăn từ những tác động bên ngoài thị trường và bên trong nội tại mỗi doanh nghiệp.

Thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-TTg ngày 22 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 – 2030” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022 và kế hoạch khung giai đoạn 2022 – 2025; HueCIT với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, tự hào là “cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc” được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh trong hai năm liền 2020 và 2021 giới thiệu Bộ giải pháp “3 trong 1” giúp Doanh nghiệp Quản trị nội bộ - Quản trị thông tin -Quản trị kinh doanh thông minh, hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang mô hình doanh nghiệp số.

Giao diện tổng thể bộ giải pháp Chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp

1. Website – “Cánh cửa” truyền tải chính thức và tức thời thông tin doanh nghiệp 

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là kênh quảng bá thông tin và đưa hình ảnh sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, việc đầu tư để trang bị cho mình một website chuyên nghiệp chính là thể hiện sự tôn trọng dành cho khách hàng và mong muốn phát triển thương hiệu.

Dịch vụ thiết kế website của HueCIT sẽ mang đến cho khách hàng một trang web chuẩn mực với giao diện hiện đại và tinh tế, bố cục hợp lí và cách trình bày nội dung hình ảnh bắt mắt. Bên cạnh đó, hosting từ các nhà cung cấp đáng tin cậy và tốc độ tải trang nhanh, cộng với những tính năng hỗ trợ và website chuẩn SEO sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp.

Chúng ta đều biết rằng một website tốt quan trọng như thế nào và HueCIT sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một công cụ đầy sức mạnh để tiếp thị thương hiệu của quý vị trên internet, đạt được các mục tiêu kinh doanh một cách tối đa với chi phí hợp lý. 

Ưu điểm nổi bật của website do HueCIT thiết kế:

- Hệ thống chạy trên nền web, giao diện tùy biến với đa thiết bị. 

- Hệ thống được thiết kế, xây dựng hoàn toàn trên nền tảng mã nguồn mở, dễ dàng triển khai, bảo trì, nâng cấp.

- Tích hợp nhiều phân hệ tiện ích tương tác với Facebook, Google Doanh nghiệp…

- Cho phép kết nối và tương tác với Facebook, Google Doanh nghiệp thông qua các tiện ích được hỗ trợ như chat trực tuyến, chia sẻ bài viết…

- Tùy theo quy mô, loại hình dịch vụ và khả năng tài chính của mỗi Doanh nghiệp, dễ dàng tùy biến, điều chỉnh cũng như cho phép nâng cấp các tính năng mới theo nhu cầu của Doanh nghiệp trong tương lai. 

- Cung cấp chức năng đầy đủ đáp ứng yêu cầu truyền tải thông tin của doanh nghiệp trên không gian mạng. 

- Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin của doanh nghiệp trên không gian mạng. 

- Quản trị thông tin tập trung cho các hệ thống của doanh nghiệp. 

- Hỗ trợ liên kết, liên thông dữ liệu từ hệ thống quản trị tập trung website Doanh nghiệp tới Facebook, Google Doanh nghiệp… chỉ với một lần cập nhật.

- Thiết lập và cài đặt các công cụ hỗ trợ giúp tối ưu hóa SEO website hiệu quả.

Website Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Quản lý khai thác công trình thủy lợi Thừa Thiên Huế  do HueCIT xây dựng nằm trong bộ giải pháp Chuyển đổi số đang được thực hiện tại đơn vị

2. Hệ thống Văn phòng điện tử HueOffice – Giải pháp giúp chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số.

Không chỉ riêng trong lĩnh vực thi công xây dựng, mà mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, loại hình kinh doanh khác nhau đều cần quản lý tiến độ công việc, nhất là trong thời đại công nghiệp 4.0. Đây chính là mấu chốt để kết nối giữa lập kế hoạch - triển khai thực hiện - nghiệm thu kết quả công việc và là tiêu chí để đánh giá nhân viên chính xác nhất. Nhưng hướng quản lý tiến độ như thế nào, áp dụng công cụ hỗ trợ mới vào doanh nghiệp ra sao lại đòi hỏi một giải pháp thống nhất và đồng bộ hoá với các quy trình khác trong quá trình làm việc.

Việc tìm kiếm một giải pháp phần mềm ưu việt giải quyết  những vấn đề bức thiết  nêu trên là điều vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp trong giai đoạn “chuyển  mình” cùng thời đại!

Hue Office sẽ mang đến giải pháp quản trị ưu việt cho các doanh nghiệp, giúp thay đổi hình thức quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Các tính năng nổi bật của Hue Office

Quản lý công việc tập trung
Mỗi nhân viên được cũng cấp tài khoản để nhận giao việc, thực hiện công việc, báo cáo kết quả, quản lý tập trung các công việc, các yêu cầu được giao.

Dễ dàng phân công công việc và theo dõi được tiến độ làm việc của nhân viên
Tích hợp đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ văn phòng, hệ thống hỗ trợ khả năng tổ chức, phân công công việc; Với khả năng lưu vết các xử lý công việc theo thời gian, Hệ thống giúp dễ dàng theo dõi, giám sát và đôn đốc thực hiện công việc.

Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ điện tử thay cho văn bản, tài liệu giấy
Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác lưu trữ hồ sơ, giấy tờ với số lượng không giới hạn và bền vững, dễ dàng kế thừa, tìm kiếm.

Cung cấp các báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc
Hệ thống báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc giúp người dùng khai thác hiệu quả các nghiệp vụ quản lý công việc, văn bản.

Cùng các chức năng quản trị trực quan, thao tác dễ dàng, linh hoạt.
Người quản trị hệ thống có thể phân quyền cho nhiều đối tượng của doanh nghiệp, linh hoạt trong giao việc và quản lý nhân sự.

Kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước
Có khả năng kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước, hỗ trợ kết nối thông tin giữa Chính quyền và Doanh nghiệp.

Các tiện ích nổi bật phải kể đến như:

- Chấm công giờ làm việc.

- Tích hợp chữ ký số.

- Nhắc việc tự động.

- Trực quan hóa số liệu.

- Thuận tiện để nâng cấp, ứng dụng.

 Giao diện Hệ thống văn phòng điện tử Hue Office

Với các tính năng và tiện tích có tính ứng dụng thực tế rất cao, đây chính là lý do vì sao Hệ thống Văn phòng điện tử Hue Office sẽ nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực cho hoạt động quản lý doanh nghiệp trong tiến trình chuyển đổi số hiện nay.

3. Hệ thống xúc tiến thương mại, bán sản phẩm – Giải pháp kết nối kinh doanh Đồng bộ - Tập trung – Hiệu quả cho doanh nghiệp từ các sàn thương mại điện tử, hỗ trợ bán hàng đa kênh. 


Sàn thương mại điện tử là một trong những xu hướng kinh doanh tất yếu trong thời đại 4.0. Với những điểm ưu tiên về mặt chi phí, mặt bằng, nhân lực, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử dần dần chiếm lĩnh thị trường so với các mô hình kinh doanh hiện nay. Do đó ngày càng nhiều doanh nghiệp tận dụng hình thức bán hàng đa kênh và nhận được hiệu quả tăng trưởng rất tốt và ổn định.

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử tưởng chừng đơn giản vì chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết để lập gian hàng. Tuy nhiên, để kinh doanh hiệu quả thì việc quản lý và triển khai các hoạt động khi bán hàng không hề dễ dàng. Doanh nghiệp cần xử lý mọi hoạt động kinh doanh trên từng kênh bán khác nhau, phản hồi khách hàng, đăng tải sản phẩm, nội dung sản phẩm cho đến việc quản lý đơn hàng, gói hàng và thống kê hiệu quả của từng kênh.

Với hệ thống xúc tiến thương mại, bán sản phẩm trên các sàn của HueCIT, chỉ cần những thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể đăng bán sản phẩm nhanh chóng, đồng nhất các thông tin lên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki  cũng như theo dõi tiến trình giao dịch và thống kê hiệu quả kinh doanh chính xác theo từng thời điểm


Giao diện Hệ thống hỗ trợ Xúc tiến thương mại, bán sản phẩm của HueCIT nằm trong bộ giải pháp Chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp

Tính năng nổi bật của Hệ thống:

Quản lý gian hàng
Cho phép Thêm mới, cập nhật Thông tin gian hàng, Liên kết các gian hàng Doanh nghiệp với các sàn thương mại điện tử mong muốn thông qua kết nối API.

Quản lý sản phẩm
Cho phép Thêm mới, chọn và đồng bộ sản phẩm Doanh nghiệp đã đăng trên các kênh thương mại điện tử đã kết nối.

Quản lý ngành hàng
Giúp người quản lý kiểm tra và tìm kiếm ngành hàng phù hợp với sản phẩm Doanh nghiệp đăng bán.

Quản lý đơn hàng
Đồng bộ đơn hàng từ các sàn thương mại về hệ thống phục vụ quản lý tập trung. Cho phép Lọc đơn hàng theo sàn thương mại/trạng thái đơn hàng/thời gian đặt hàng tùy theo nhu cầu kiểm tra đơn hàng.

Thống kê
Thống kê trực quan theo dạng biểu đồ, hiển thị tất cả hoặc theo doanh thu 5 tháng gần nhất của tất cả gian hàng kết nối với hệ thống.

Hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý đồng bộ các sản phẩm trên nhiều gian hàng
Với khả năng tùy biến cao cùng nhiều tiện ích nổi bật, bộ giải pháp Thương mại điện tử mà HueCIT cung cấp sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ; dễ dàng điều chỉnh/nâng cấp theo quy mô và lĩnh vực hoạt động của từng doanh nghiệp, giúp “số hóa” toàn bộ doanh nghiệp từ Nhân sự - Khách hàng - Công việc - Kinh doanh - Truyền thông.

Làm thế nào để đăng ký và sử dụng Bộ giải pháp thương mại điện tử hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp?

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0234 3823077-19 để được hỗ trợ tư vấn, xây dựng và cài đặt hệ thống một cách nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, tùy vào điều kiện tài chính cũng như yêu cầu tính chất công việc, tư vấn viên của HueCIT sẽ ghi nhận thông tin và sắp xếp tư vấn cho quý vị kiến thức sử dụng phần mềm và lựa chọn gói sử dụng phù hợp. Trên hết,  HueCIT còn cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho công ty của quý doanh nghiệp ngay lập tức.

Thông tin chi tiết về bộ giải pháp Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số, Quý Doanh nghiệp tham khảo tại địa chỉ:

https://www.huecit.vn/tmdt/index.html

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những trải nghiệm về Chuyển đổi số, giúp sớm đưa Doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững và hiệu quả trong thời đại công nghiệp 4.0

HueCIT rất mong được hợp tác cùng Quý doanh nghiệp!

Phòng Chuyển đổi số
 Bản in]