Hệ thống văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp của HueCIT là giải pháp tối ưu trong quá trình dịch chuyển mô hình quản trị từ truyền thống sang hiện đại của các doanh nghiệp.

GIỚI THIỆU

 

Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp (Hue Office) là một sản phẩm nằm trong nhóm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số. Bao gồm việc số hóa, ghi nhận các dữ liệu hoạt động hàng ngày, kết nối thông minh, khai thác tối đa số liệu của doanh nghiệp nhằm thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp, góp phần căn bản để chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang mô hình doanh nghiệp số.

Với nhiều tính năng ưu việt, Hệ thống văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp giúp nhà quản lý của Doanh nghiệp dễ dàng giám sát và đánh giá từ xa hiệu quả từng hạng mục công việc, tình trạng xử lý công việc của từng nhân viên… từ đó đề ra chiến lược phát triển cho Doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình dịch chuyển mô hình quản trị từ truyền thống sang hiện đại. 



 

 
  ĐẶC TRƯNG

1. Quản lý công việc tập trung 

Mỗi nhân viên được cũng cấp tài khoản để nhận giao việc, thực hiện công việc, báo cáo kết quả, quản lý tập trung các công việc, các yêu cầu được giao.

2. Dễ dàng phân công công việc và theo dõi được tiến độ làm việc của nhân viên

Tích hợp đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ văn phòng, hệ thống hỗ trợ khả năng tổ chức, phân công công việc; Với khả năng lưu vết các xử lý công việc theo thời gian, Hệ thống giúp dễ dàng theo dõi, giám sát và đôn đốc thực hiện công việc.

3. Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ điện tử thay cho văn bản, tài liệu giấy

Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác lưu trữ hồ sơ, giấy tờ với số lượng không giới hạn và bền vững, dễ dàng kế thừa, tìm kiếm.

 
4. Cung cấp các báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc

Hệ thống báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc giúp người dùng khai thác hiệu quả các nghiệp vụ quản lý công việc, văn bản.

5. Cung các chức năng quản trị trực quan, thao tác dễ dàng, linh hoạt

Người quản trị hệ thống có thể phân quyền cho nhiều đối tượng của doanh nghiệp, linh hoạt trong giao việc và quản lý nhân sự. 

6. Kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước

Có khả năng kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước, hỗ trợ kết nối thông tin giữa Chính quyền và Doanh nghiệp.

 
   TIỆN ÍCH NỔI BẬT

Chấm công giờ làm việc

Hỗ trợ Doanh nghiệp ghi nhận, quản lý giờ làm việc của nhân sự chỉ từ một thao tác click chuột khi đăng nhập của người sử dụng.

Trực quan hóa số liệu

Với nhiều hình thức trình diễn trực quan (bảng biểu, biểu đồ, số liệu thống kê xác thực, lịch sử làm việc…), Doanh nghiệp dễ dàng trích xuất dữ liệu phục vụ công tác thống kê, báo cáo, theo dõi, lập kế hoạch…

Tích hợp chữ ký số

Cho phép ký số mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với Thông tư, Nghị định của Chính phủ quy định về hóa đơn, chứng từ và thực tiễn giao dịch điện tử đang phổ biến hiện nay.

Nhắc việc tự động

Nhắc nhở tự động các công việc theo lịch công tác, theo deadline từng công việc… giúp nhân sự “bám” tiến độ công việc tốt và giúp nhà quản lý có thể theo dõi tiến độ từ xa hiệu quả.

Thuận tiện để nâng cấp ứng dụng

Thuận tiện nâng cấp Hệ thống quản lý lên ứng dụng mobile (App) giúp tối ưu hóa quá trình quản trị doanh nghiệp. Cho phép bổ sung các module nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp theo nhu cầu một cách nhanh chóng.
 

HỆ THỐNG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO?

Với đầy đủ các chức năng và tiện ích của một "văn phòng", Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp là sản phẩm phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực và dễ dàng tùy biến theo quy mô của từng Doanh nghiệp. Bên cạnh việc hỗ trợ lưu trữ hồ sơ, tra cứu thông tin, xử lý công việc từ nhiều nguồn chỉ với một tài khoản..., Hệ thống còn cho phép quản lý công việc hiệu quả theo quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao hiệu suất công việc và kết quả tốt nhất doanh nghiệp. 

Điểm đáng chú ý, với Hệ thống này, Doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp quản lý lên ứng dụng mobile (App) để giúp tối ưu hóa quá trình quản trị doanh nghiệp với thời gian nhanh chóng.

 
   

CHI PHÍ VÀ KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Chỉ mới một chiếc máy vi tính kết nối Internet, Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp là "cứu cánh" cho Doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa không gian và thời gian làm việc cho những nhân viên phải làm việc từ xa, giúp doanh nghiệp cắt giảm những chi phí không cần thiết như mua giấy tờ, mực in, đầu tư trang thiết bị lưu trữ, chi phí sửa chữa, bảo trì định kỳ máy móc… 

Hiện nay, Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp đã được ứng dụng tại Công ty TNHH Nhà nước MTV Quản lý Khai thác Công trình Thủy lợi Thừa Thiên Huế và bước đầu đã hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong việc quản lý và quản trị doanh nghiệp.

>> Đường dẫn tham khảo sản phẩm: https://www.huecit.vn/tmdt/vpdt.html

Với mục tiêu xây dựng một “văn phòng số”, Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công ty đang trong tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp. 

 

 

Văn phòng điện tử Hue Office – kết nối thông tin dữ liệu từ Nhân sự - Khách hàng - Công việc - Kinh doanh - Truyền thông

 Bản in]