Phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành (HueCIT-eDoc) được xây dựng trên nền web với hệ Quản trị CSDL SQL Server, được phát triển trên khung làm việc Dot Net Nuke với mục đích phục vụ và quản lý có hiệu quả các quy trình điều hành công việc, hoạt động tác nghiệp, xử lý, khai thác, trao đổi thông tin tại các cơ quan Nhà nước trong tỉnh với nhau. Phần mềm đặc biệt phù hợp với quản lý điều hành tác nghiệp hàng ngày trong nội bộ cũng như trên diện rộng của các cơ quan quản lý hành chính nhà nước như UBND tỉnh, thành phố, các sở ban ngành theo định hướng cải cách hành chính và chính phủ điện tử.

Bên cạnh đó, chuyên mục Hồ sơ công việc phần mềm HueCIT - eDoc được đặc biệt chú trọng xây dựng là công cụ tích cực phù hợp cho cho nhiều mô hình doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể quản lý công việc hiệu quả theo quy trình: Lập kế hoạch phân công công việc > Triển khai giám sát > Báo cáo, cập nhật kết quả > Đánh giá, tối ưu kết quả thực hiện

HueCIT - eDOC là phần mềm hữu dụng, tiện ích, là giải pháp quản lý công việc và dự án toàn diện cho doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0!

Vui lòng đăng ký tại đây để được tư vấn và dùng thử miễn phí HueCIT - eDOC.

 
  HueCIT - eDOC là phần mềm giúp các cơ quan, doanh nghiệp làm việc tiện ích và hiệu quả cho kỷ nguyên 4.0 với các lý do thiết thực sau:

- Cộng tác dễ dàng:
Tất cả các tính năng cần thiết của phần mềm đã được tích hợp trên một nền tảng chung nhất giúp cho việc cộng tác giữa các thành viên trong công ty, đội, nhóm trở thuận tiện, dễ thao tác và xử lý.

Tiến độ trực quan: Phần mềm chủ động cập nhật tiến độ làm việc của dự án, các thành viên trong dự án mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những chiến lược phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn.

- Quản lý linh hoạt: Nhà quản lý có thể có đầy đủ thông tin để ra quyết định và sẵn sằng đáp ứng nhu cầu khách hàng hay nhu cầu giải quyết công việc dù cho là tiến độ công việc đó ngắn hạn hay dài hạn, dự án nội bộ hay cộng tác với khách hàng. Điều này tạo nên tính chuyên nghiệp cao trong trao đổi kinh doanh với đối tác (đặc biệt là những đối tác nước ngoài).

HueCIT - eDOC hỗ trợ việc quản lý công việc và dự án trở nên thật dễ dàng với các tính năng nổi bật đã được khách hàng ứng dụng thực tiễn và mang lại hiệu quả công việc tốt
Tạo lập công việc, văn bản, hồ sơ dự thảo nhanh chóng chỉ với 03 thao tác:

- Tạo công việc:
Người dùng có thể tạo mới công việc cho cá nhân hoặc giao vai trò thực hiện cho người khác (vai trò chủ trì thực hiện, vai trò phối hợp, vai trò theo dõi, vai trò giao việc...)

- Tạo hồ sơ:
Cho phép thêm mới hồ sơ/ dự án bằng cách nhập thông tin cho các trường thông tin bắt buộc.

- Tạo văn bản dự thảo: Việc tạo lập cho phép Cập nhật thông tin chung, Cập nhật ý kiến chỉ đạo (thêm mới, hiệu chỉnh hoặc xóa) và Trình dự thảo. 
 
 

 

Xử lý công việc kịp thời

 

Chức năng cho phép người sử dụng nắm bắt được tình trạng xử lý các công việc liên quan trong đơn vị. Khi sử dụng chức năng này, giao diện chính sẽ thống kê tình trạng xử lý các văn bản (Chuyển xử lý, Xử lý, Chia nhỏ...), tình trạng giải quyết công việc (Tất cả, Chưa thực hiện, Đang thực hiện, Hoàn thành, Theo dõi, Giao thực hiện, Chờ xác nhận, Trao đổi, Xin ý kiến ban hành, Duyệt phân công, Đề xuất), các dự thảo văn bản hay các văn bản tham khảo...

Với các tác nghiệp chính, phần mềm cung cấp các chức năng sau:

- Công việc của tôi: Chức năng được kích hoạt từ trình đơn chức năng menu ngang Hồ sơ công việc, hay từ trình đơn Công việc của tôi/Chưa thực hiện (hay duyệt phân công, chờ xác nhận) để thực hiện một hoặc nhiều thao tác như: Duyệt qua các danh sách; Tìm kiếm văn bản qua vùng lọc; Thêm ý kiến trao đổi; Xuất lịch công tác; Lấy đường dẫn; In phiếu xử lý văn bản đến; Chuyển xử lý; Chia nhỏ; Đóng công việc; Chỉnh sửa công việc; Duyệt phân công; Xử lý; Lưu tham khảo; Xác nhận hoàn thành; Yêu cầu làm lại; Gán công việc vào hồ sơ.

- Xin ý kiến ban hành: Chức năng cho phép xử lý ý kiến xin ban hành dự thảo, thông qua chức năng này, quản lý hay lãnh đạo có thể đồng ý với ý kiến trình xin ban hành, ký ban hành luôn hay yêu cầu làm lại dự thảo.

- Trao đổi: Chức năng cho phép theo dõi và cho ý kiến xử lý công việc, các ý kiến được gửi đến trực tiếp người nhận cụ thể. Các ý kiến này có thể được người khác thêm vào từ trang chi tiết công việc, và có chọn người nhận. Hay ý kiến được thêm vào khi trình xin ý kiến ban hành dự thảo mà có trình tham khảo.


 


Báo cáo tự động 

Với chức năng thống kê, báo cáo tự động, phần mềm giúp nhà quản lý của đơn vị, doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiệu quả tiến độ từng hạng mục công việc của từng thành viên hay mỗi dự án để từ đó sớm có động thái nhắc nhở, cảnh báo nhằm hoàn thành tiến độ công việc tốt nhất.

Với kinh nghiệm triển khai cho Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng 28 đơn vị trực thuộc và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, HueCIT tự tin sẽ mang giải pháp tối ưu hóa về mặt quản lý công việc cho quý cơ quan, doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0 nhiều cơ hội phát triển vượt bậc này.
 

   
 Bản in]